Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Top 5 Khách Sạn Gần Bến Xe Đà Nẵng Chất Lượng Giá Cả Phải Chăng

Lựa chọn địa điểm lưu trú, nghỉ ngơi khi đi du lịch ,công tác tại Đà Nẵng chắc chắn bạn sẽ gặp không ít phân vân. Bởi vì với thành phố phát triển định hướng về dịch vụ và du lịch như Đà Nẵng thì có vô vàn lựa chọn hiện hữu sẵn có. Dựa trên một loạt các tiêu chí đánh giá từ review, hệ thống phòng ốc, giá cả, vị trí cùng nhiều ưu đãi khác. Dưới đây là top 5 khách sạn gần bến xe Đà Nẵng chất lượng mà bạn đang cần tìm kiếm.

>>> Xem thêm:

Khách sạn Luxury OYO 212 Đà Nẵng

Khách sạn có vị trí giao thông khá thuận tiện khi chỉ cách bến xe chỉ 1km. Ngoài ra cách biển Thanh Bình chưa tới 2,5km và chỉ 7km ta có thể di chuyển ngay tới sân bay Đà Nẵng. Đây là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm khách sạn gần bến xe Đà Nẵng để thuận tiện cho khám phá và công tác.

khách sạn gần bến xe Đà Nẵng
Khách sạn Luxury OYO 212

Luxury OYO 212 Đà Nẵng có chất lượng chỗ nghỉ đạt tiêu chuẩn 2 sao bao gồm rất nhiều loại phòng. Các phòng gồm Deluxe đơn, Superior giường đơn, giường đôi,… có trang thiết bị đầy đủ. Tiện ích lễ tân và phục vụ phòng 24/7, wifi miễn phí,…

Thông tin tham khảo thêm:

  • Địa chỉ: 167 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điểm đánh giá: tuyệt vời (8.1) – 196 review

Khách sạn Green Đà Nẵng

Một trong những khách sạn gần bến xe Đà Nẵng nữa là Green- tiêu chuẩn 3 sao gồm 84 phòng sang trọng và có đầy đủ tiện nghi, dịch vụ. Cách bến xe trung tâm chỉ 1,4km và di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 5 phút. Tới khách sạn Green bạn sẽ được trải nghiệm phòng ốc cực kỳ rộng rãi, gọn gàng và sạch sẽ. Còn có đầy đủ tất cả các thiết bị nhue TV màn hình phẳng, bàn làm việc, điều hòa, tủ quần áo, ấm đun nước, phòng tắm riêng, đồ dùng miễn phí,… Ngoài ra còn có nhà hàng có sức chứa lên tới 1000 khách phục vụ các món ăn chuyên Á – Âu và Việt.

khách sạn gần bến xe Đà Nẵng
Trải nghiệm tiện ích đầy đủ tại Green Đà Nẵng

Thông tin tham khảo thêm:

  • Địa chỉ: 64 Hoàng Văn Thái, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điểm đánh giá: tuyệt vời (8.3) – 200 review

Khách sạn Gold Boutique

Đây là một địa điểm tuyệt vời cho những ai đang cần tìm một nơi nghỉ dưỡng biệt lập nhưng không mất nhiều thời gian di chuyển. Khách sạn Gold Boutique nằm trên trục đường di sản Huế – Mỹ Sơn – Hội An và có tầm nhìn hướng ra biển vô cùng đẹp. Cách bến xe Đà Nẵng chỉ 4,4km, cầu Sông Hàn 6km,… rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm và khu vực xung quanh.

Khách sạn Gold Boutique
Khách sạn Gold Boutique

Hệ thống Gold Boutique cung cấp phòng nghỉ cao cấp đầy đủ tiện ích. Không khí lại rất trong lành và yên tĩnh, bạn hoàn toàn có thể thả mình nghỉ ngơi cùng biển xanh và cát vàng. Tại vị trí này chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của thành phố biển thì không thể chê vào đâu được. Tất cả tại khách sạn này đều sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Thông tin tham khảo thêm:

  • Địa chỉ: 1357 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điểm đánh giá: tuyệt vời (8.8) – 300 review

Khách sạn căn hộ Le House

Khách sạn căn hộ Le House có vị trí di chuyển đến sân bay, ga tàu chỉ 10 phút và cách bến xe chỉ 2,9km. Đây cũng là một trong những khách sạn gần bến xe Đà Nẵng được đánh giá rất cao bởi chất lượng và dịch vụ tiện ích tốt. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phòng cấp tốc và đầy đủ loại phòng có trang thiết bị kèm theo đầy đủ. Phục vụ tận tình 24/7 thoải mái như ở nhà.

Khách sạn căn hộ Le House
Khách sạn căn hộ Le House

Thông tin tham khảo thêm:

  • Địa chỉ: 134 Lê Văn Thịnh, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điểm đánh giá: tuyệt vời (8.5) – 150 review

Danang Boutique Hotel

Đây là một địa điểm lý tưởng nằm ngay trung tâm đáng để bạn tham khảo. Di chuyển giao thông thuận lợi và cách bến xe chỉ 5km mà thôi. Khách sạn chỉ vỏn vẹn 14 phòng nhưng rất sang trọng. Mỗi phòng đều có tầm nhìn ra khung cảnh thành phố tuyệt đẹp.

Danang Boutique Hotel
Danang Boutique Hotel

Không gian phòng vô cùng rộng rãi, sang trọng và đầy đủ cơ sở vật chất. Ngoài ra tại khách sạn còn có quán bar để ta nhâm nhi ly rượu hảo hạng cùng bạn bè. Khu vực nhà hàng Nhật Bản và Việt Nam phong phú ẩm thực truyền thống và nước bạn. Còn có hồ bơi riêng để ta thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi,…

Thông tin tham khảo thêm:

  • Địa chỉ: 150 – 156 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điểm đánh giá: tuyệt vời (9.0) – 510 review

Hy vọng với top list những khách sạn gần bến xe Đà Nẵng chất lượng kể trên đã mang đến cho bạn được thông tin tham khảo bổ ích. Chúc các bạn có khoảng thời gian tận hưởng tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng tuyệt vời cùng bạn bè và người thân nhé!

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Xem bài viết gốc tại: Top 5 Khách Sạn Gần Bến Xe Đà Nẵng Chất Lượng Giá Cả Phải Chăng
>> Xem cập nhật mới nhất tại Marketing đa kênh tại Đà Nẵng | Dana Agency



source https://quangcaodanang.com/khach-san-gan-ben-xe-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét