Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Top 7 Homestay Đà Nẵng Giá Rẻ – Nhiều Vị Trí Đẹp Gần Biến Khiến Bạn Không Thể Từ Chối

Dịch vụ homestay từ lâu đã dành được rất nhiều sự ưu ái của khách du lịch trong và ngoài nước. Vừa là loại hình thú vị, thoải mái với không gian mới mẻ vừa siêu tiết kiệm cùng không gian đơn giản, sang trọng và vô cùng tiện lợi. Thế nhưng nhu cầu khách hàng không giống nhau nên họ thường có sự lựa chọn khó khăn trong việc tìm homestay phù hợp với mình. Hôm nay hãy cùng đến với Top 7 homestay Đà Nẵng giá rẻ xinh lung linh để cho các bạn có thêm thông tin để quyết định chốn dừng chân nhé.

>>> Xem thêm:

1. Homestay Mộc House

Đúng như cái tên gọi, Mộc House mang nét chân chất, mộc mạc của miền Trung trong từng thiết kế. Màu chủ đạo là màu trắng và nâu vàng trầm ấm khiến con người ta có cảm giác gần gũi với quê hương và nhung nhớ cảm giác thân quen trong căn nhà của mình. Bên cạnh đó Mộc House có rất nhiều loại phòng khác nhau với sự chuẩn bị đầy đủ mọi trang thiết bị nên khách hàng đến đây đều có những kỷ niệm đẹp khó quên.

Homestay Đà Nẵng giá rẻ
Homestay Mộc House

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: H02/06 K39 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: Giao động từ 300.000 – 450.000 VNĐ/Đêm

2. Homestay 1986

Homestay 1986 nằm tọa lạc bên bờ sông Hàn thơ mộng nên view nhìn ra sông vô cùng thoáng đãng. Mang bên mình thiết kế của hoài cổ, nhẹ nhàng và hoài niệm, khách hàng như trở lại ngày xưa cũ cùng những kỷ niệm thời ông bà anh. Ngoài ra ở cung cấp nhiều dạng phòng khác nhau và rất nhiều trang thiết bị, hơn thế homestay 1986 có không gian rất rộng và thoáng, khách thoải mái tổ chức party tiệc tùng cùng bạn bè nhé.

Homestay Đà Nẵng giá rẻ
Homestay 1986 có không gian rất cổ kính

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 201 Chương Dương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 120.000 – 400.000 VNĐ/Đêm

3. Homestay Memory Hostel

Nổi tiếng là một trong những homestay Đà Nẵng đẹp và giá cả phải chăng. Bạn không nên bỏ qua bởi vì nơi đây cũng mang trong mình phong cách cổ xưa và xen lẫn giữa quá khứ và hiện thực. Tại đây khách hàng sống như ở nhà nên Homestay Memory Hostel có thiết kế bao phủ là màu nâu trầm hoài niệm và có view nhìn bao quát toàn cảnh cầu Sông Hàn và cầu Rồng rất đẹp.

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 03 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 180.000 – 360.000 VNĐ/Đêm

4. Homestay Hanigo

Nổi tiếng là nơi sở hữu vị trí lãng mạn, homestay Hanigo là một trong số ít homestay Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê. Bạn chỉ cần đi bộ thong thả vài phút là có thể tha hồi nhìn ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn. Bên cạnh đó thiết kế trẻ trung năng động khiến nhiều bạn trẻ rất thích thú và dành nhiều sự tâm đắc. 

Homestay Hanigo
Homestay Hanigo có tầm nhìn hướng ra biển Mỹ Khê xinh đẹp

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Mỹ An 14, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá phòng: Từ 200.000 – 400.000 VNĐ/Đêm

5. Homestay Little Flower

Được du khách vi như “ngôi nhà cổ tích”, homestay Little nằm vẹn giữa lòng thành phố biển cách con sông Hàn chưa đầy 3 phút đi bộ. Mang thiết kế xu hướng hiện nay là Vintage với không gian ngập tràn cây hoa lá, khách hàng mọi độ tuổi đều ghé lui để hòa mình vào sự yên bình và giản dị.

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 150.000 – 550.000 VNĐ/Đêm

6. Homestay Vitaminsea

Vitaminsea được thiết kế màu sắc của biển nên luôn mang đến cho khách hàng cảm giác mát mẻ thoải mái vô cùng. Bên cạnh là những chậu cây bé xinh được đặt khắp nơi khiến không gian trở nên xinh xắn vui tươi, giúp bạn xả được stress sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Homestay Vitaminsea
Homestay Vitaminsea

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 82 Thạch Lam, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 130.000 – 500.000 VNĐ/Đêm

7. Homestay Rose

Là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi vị trí nằm gần hai bãi biển đẹp nhất thành phố Đà Nẵng là biển Mỹ Khê và Phạm Văn Đồng. homestay Rose có tất cả các dạng phòng và cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Hơn thế khách hàng ở đây được FREE giặt đồ, bếp nấu ăn và nước uống. Bên cạnh đó không gian rộng rãi của Rose các bạn tha hồ tổ chức tiệc cùng nhau để tạo nên những giây phút vui vẻ thoải mái nhất trong homestay của mình.

Homestay Đà Nẵng giá rẻ
Homestay Rose

Địa chỉ liên hệ: 

  • Địa chỉ: 30/7 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 100.000 đến 200.000 VNĐ/Đêm

Hy vọng Top 7 homestay Đà Nẵng giá rẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình những nơi dừng chân với nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị. Ngoài ra giúp bạn có nhiều kỷ niệm đẹp trong thành phố xinh đẹp yên bình Đà Nẵng.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Xem bài viết gốc tại: Top 7 Homestay Đà Nẵng Giá Rẻ – Nhiều Vị Trí Đẹp Gần Biến Khiến Bạn Không Thể Từ Chối
>> Xem cập nhật mới nhất tại Marketing đa kênh tại Đà Nẵng | Dana Agency



source https://quangcaodanang.com/homestay-da-nang-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét