Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Top 5 địa điểm bán quà tặng Đà Nẵng đẹp mê ly

Việc bày tỏ tình cảm đến những người yêu thương không còn quá phức tạp nữa khi thông qua những món quà tặng ý nghĩa phải không nào. Nếu bạn đang tìm những món quà tặng độc đáo để tặng bạn bè người thân thì top list cửa hàng quà tặng Đà Nẵng sau sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy!

>>> Xem thêm:

1. TyTy Handmade

TyTy Handmade là shop bán đồ lưu niệm rất được yêu thích tại Đà Nẵng. Shop chuyên cung cấp đồ handmade với giá cả rất phải chăng với hàng tá mặt hàng khác nhau từ trang trí nhà cửa, phụ kiện trang trí tiệc cưới, quà tặng,… rất xinh xắn và bắt mắt.

quà tặng Đà Nẵng
TyTy Handmade

Tại shop, bạn sẽ bị ngạc nhiên bởi những món đồ handmade trông rất thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết và màu sắc thì vô cùng hoàn hảo. Hãy đến ngay với shop để sở hữu những món đồ nhỏ xinh vô cùng ý nghĩa đặc biệt khi dùng làm quà tặng đấy!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K112/110 Trần Cao Vân, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 699 107

2. Thỏ Store

Trong các công ty quà tặng tại Đà Nẵng thì Thỏ Store là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ điện hoa và điện quà uy tín tại Đà Nẵng. Cửa hàng còn có dịch vụ tặng quà tận nơi trong nội thành Việt Nam nên rất được mọi người yêu thích. Shop luôn hoạt động với phương châm mang tình cảm của khách hàng đến người thân, bạn bè qua những món quà tặng chân thực và trọn vẹn nhất.

cửa hàng lưu niệm tại Đà Nẵng
Thỏ Store

Tại đây, bạn có thể mua những món quà rất độc đáo và thú vị. Có thể phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện đại ngày nay. Một số mặt hàng nổi bật tại shop như hoa hồng sáp thơm, gối tình yêu, hoa lavender, phụ kiện nón, kính mát, trang sức,… Với chất lượng được cam kết cùng giá thành phải chăng chắc chắn là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua đâu!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107 Lý Nhân Tông, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 955 963

3. Kẹo cay Shop

Nếu bạn là tín đồ của những món quà tặng xanh – cây cỏ trang trí thì Kẹo cay shop là một địa chỉ mà bạn nên ghé ngay. Trong giới quà tặng Đà Nẵng, Kẹo cay shop đã chứng minh được sức hút của mình qua fanpage với hơn 191.000 lượt like với đánh giá vô cùng tốt từ khách hàng.

Mỗi sản phẩm ở shop đều toát ra sự dễ thương và độc đáo. Một loạt sản phẩm bạn có thể tham khảo làm quà tặng về bộ sưu tập cây cảnh, đồng hồ, phụ kiện trang sức, balo túi xách cùng nhiều mặt hàng khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Phạm Văn Bạch, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 788 725

4. Daisy Style

Thêm một địa chỉ với những món quà tặng Đà Nẵng độc đáo dễ thương đến từ shop Daisy Style. Điểm nổi bật tại cửa hàng là những món đồ phụ kiện đa số nhỏ, gọn nhẹ phù hợp mang theo bên mình hàng ngày. Sản phẩm đa dạng về màu sắc, kiểu mã, chất liệu và chức năng sử dụng.

quà tặng độc đáo
Daisy Style

Trendy là từ rất phổ biến được dùng nói về món quà tặng tại đây. Các sản phẩm gồm vịt vàng trên tay lái xe, quạt chong chóng gắn nón bảo hiểm, icon lò xo gắn xe,… Và đa dạng các sản phẩm khác về phụ kiện thời trang, học tập, quà tặng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

562 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

98 Ngô Gia Tự, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0905 576 467

5. Totoro 1988 Đà Nẵng

Nếu muốn xin một vé trở về tuổi thơ thì bạn hãy ghé Shop Totoro 1988 Đà Nẵng nhé! Đây được mệnh danh là quầy vé trở về tuổi thơ cho tất cả mọi người đấy ạ. Hiện tại, Totoro 1988 gồm một chuỗi gồm 5 cửa hàng lớn tại các thành phố  Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng đấy.

Totoro 1988 Đà Nẵng
Totoro 1988 Đà Nẵng

Cửa hàng được đông đảo giới trẻ trên khắp cả nước yêu thích bởi đặc điểm của sản phẩm. Chúng mang hình dáng nhân vật hoạt hình đáng yêu, dễ thương, vui vẻ làm chúng ta tạm quên đi những bộn bề, lo âu của cuộc sống. Sản phẩm luôn được cập nhật xu hướng với nhiều kiểu dáng độc đáo và lạ mắt. Nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với mọi người từ lần đầu bước vào của tiệm. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng, phong phú như thú nhồi bông, mô hình, thời trang, đồ dụng tiện ích, văn phòng phẩm,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123A Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0822 471 988

Hy vọng qua danh sách cửa hàng quà tặng Đà Nẵng trên sẽ giúp được bạn trong quá trình tìm những món quà ý nghĩa và độc đáo. Với những món đồ ở đây bạn có thể gửi tặng tình cảm của mình theo cách riêng ấn tượng nhất. 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Xem bài viết gốc tại: Top 5 địa điểm bán quà tặng Đà Nẵng đẹp mê ly
>> Xem cập nhật mới nhất tại Marketing đa kênh tại Đà Nẵng | Dana Agency



source https://quangcaodanang.com/qua-tang-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét