Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Top 3 địa điểm mỹ phẩm Đà Nẵng uy tín được chị em mê tít

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng rất nhanh chóng. Cho nên sự bùng nổ về những sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mình thì hãy tham khảo top địa điểm mỹ phẩm Đà Nẵng uy tín hiện nay sau đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Shop mỹ phẩm Beauty Garden

Beauty Garden- Shop mỹ phẩm Đà Nẵng là một chuỗi hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam và cũng là một trong những shop mỹ phẩm uy tín ở Đà Nẵng hiện nay. Beauty Garden có tới 11 cửa hàng lớn tại những vị trí đắc địa. Từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Cần Thơ,..

Beauty Garden cam kết luôn cung cấp mỹ phẩm làm đẹp chính hãng với chất lượng và giá tốt nhất thị trường. Các hãng mỹ phẩm tại shop luôn là các thương hiệu uy tín hàng đầu như The Face Shop, TonyMoly, The Body Shop,… Và sản phẩm đều nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Thái,…

mỹ phẩm Đà Nẵng
Shop mỹ phẩm Beauty Garden

Sản phẩm tại shop lại vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người. Các dòng sản phẩm từ chăm sóc da, makeup, phụ kiện làm đẹp, vitamin đến thực phẩm chức năng,… Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút khi đến đây.

Đến với Beauty Garden, không những bạn được trải nghiệm sản phẩm vô cùng chất lượng mà còn được trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng thoải mái. Cửa hàng được bài trí rất thông thoáng, rộng rãi và đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và tư vấn rất chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 268 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0911 684 114

2. Mỹ phẩm Hoa Mai

Hoa Mai là một trong những địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Là shop mỹ phẩm uy tín được nhiều người biết đến và yêu thích. Những dòng sản phẩm làm đẹp tại shop không chỉ nổi tiếng mà còn rất thịnh hành. Bên cạnh đó còn có tên tuổi trên thị trường như Ohui, Innisfree, Skin Food,… rất được ưa chuộng hiện nay. Mặt hàng tại shop vô cùng phong phú và đa dạng như kem chống nắng, kem che khuyết điểm, dưỡng da, makeup, son môi, xịt khoáng,… Tất cả sản phẩm đều chính hãng từ Hàn Quốc nên bạn bạn hoàn toàn yên tâm.

mỹ phẩm chính hãng
Mỹ phẩm Hoa Mai

Chắc chắn đến với Hoa Mai shop bạn sẽ vô cùng thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Thêm một điểm cộng nữa cho Hoa Mai – mỹ phẩm Đà Nẵng là luôn được đánh giá cao và được mọi người yêu thích rất nhiều khi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với kiến thức về mỹ phẩm chuyên sâu của nhân viên đã giúp khâu tư vấn luôn chiếm được nhiều thiện cảm từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1M Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 631 818

3. Sakura Shop

Với những tín đồ yêu thích mỹ phẩm chính hãng Nhật Bản thì hầu như không ai là không biết đến Sakura shop. Sakura nổi tiếng là shop mỹ phẩm Nhật Bản tại Đà Nẵng nổi tiếng. Với những dòng sản phẩm an toàn, nhẹ nhàng, lành tính cho mọi làn da được khách hàng yêu thích nhất Đà Nẵng hiện nay.

shop mỹ phẩm Nhật Bản
Sakura Shop

Sakura cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng uy tín nhất phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp cho mọi người. Những hãng mỹ phẩm Nhật nổi tiếng tại shop có thể kể đến như Sakura, Murad, Clinique, Dermagolica,… Ngoài ra shop còn có những dòng sản phẩm khác thực phẩm chức năng. Giúp bạn chăm sóc chuyên sâu từ bên trong, mang lại kết quả tốt nhất. Tại đây còn có dịch vụ tư vấn da để bạn thật sự hiểu rõ về làn da của mình. Vì chỉ khi bạn hiểu rõ làn da của chính mình thì mới chọn được dòng mỹ phẩm phù hợp, giúp việc chăm sóc và cải thiện làn da trở nên hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 570 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3648 119

Hy vọng với với gợi ý những shop mỹ phẩm Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay sẽ giúp được bạn trong hành trình tìm ra sản phẩm chất lượng, phù hợp với làn da của mình nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Xem bài viết gốc tại: Top 3 địa điểm mỹ phẩm Đà Nẵng uy tín được chị em mê tít
>> Xem cập nhật mới nhất tại Marketing đa kênh tại Đà Nẵng | Dana Agency



source https://quangcaodanang.com/my-pham-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét