Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Top 5 shop quần áo nam Đà Nẵng cực chất hiện nay

Để tìm ra địa điểm thời trang namĐà Nẵng thì không hề khó. Nhưng tìm đúng địa điểm với những item chất lượng, hợp xu hướng mà giá cả lại phải chăng thì chắc chắn phải tham khảo ngay top shop quần áo nam Đà Nẵng sau đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Six Up Five Boutique

Nếu bạn đang có ý định mua sắm quần áo nam thì Six Up Five Boutique chắc chắn là shop đồ nam Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua! Shop chuyên quần áo, giày dép, túi xách, thắt lưng, phụ kiện dành riêng cho cánh mày râu. Sản phẩm chất lừ từ kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng đến giá thành được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

quần áo nam Đà Nẵng
Six Up Five Boutique

Tại shop bạn sẽ dễ dàng mua được những set đồ đậm xì tai “Hàn Quốc” với những xu hướng mới luôn được cập nhật cùng với mức giá không thể hợp lý hơn nữa. Quần áo nam tại shop rất đa dạng, bao gồm rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Zara, F21, Mango,…. Six Up còn có sẵn rất nhiều mẫu mix sẵn với style cực chất với đa dạng màu sắc. Mẫu mã thì vô cùng thoải mái, đa dạng cho bạn lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn bè đến ngay Six Up Five Boutique thôi nào!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 154 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 535 55 57

2. Emo Unisex

Thêm một địa chỉ vàng để cánh mày râu tham khảo quần áo nam Đà Nẵng nữa chính là Emo Unisex. Shop thời trang nam unisex chất lừ. Shop có một lượng đông đảo “fan cứng” từ giới trẻ không những ở Đà Nẵng mà còn từ các tỉnh thành khác trên khắp cả nước qua hệ thống mua hàng online chuyên nghiệp và tiện lợi.

quần áo nam Đà Nẵng
Emo Unisex

Shop sẽ mang đến cho các bạn những bộ sưu tập Unisex nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính và quyến rũ đó nha. Những sản phẩm ở đây đảm bảo “không chất không lấy tiền”, hợp thời thượng mà giá cả lại rất phải chăng. Đó cũng chính là lý do vì sao shop quần áo nam Đà Nẵng này lại nổi tiếng đến vậy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 524 68 33

3. PQ Shop

PQ shop cũng là một shop thời trang nam Đà Nẵng với phong cách đa dạng khá nổi tiếng và uy tín hiện nay. Shop được đông đảo các bạn trai đánh giá khá cao khi đã thỏa mãn được đam mê mua sắm của cánh mày râu tại đây.

đồ thể thao nam Đà Nẵng
PQ Shop

Sản phẩm tại shop đều là những item thời trang rất cá tính, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã phong phú, bắt mắt mà bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân. Chất lượng và giá cả phù hợp cho mọi đối tượng là những ưu điểm vượt trội giúp mang lại cho shop lượng khách hàng đông đảo. Không có lý do gì để chúng ta bỏ qua một địa điểm tuyệt vời như thế này cả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 906 Trần Cao Vân – 454 Lê Duẩn – 50 Âu Cơ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 545 67 78

4. Yesterday Store

Đây là một địa chỉ mua sắm đã khá quen thuộc với hầu hết tín đồ thời trang quần áo nam Đà Nẵng. Tại shop bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều item và cách mix cực chất pha trộn giữa 2 phong cách Hàn và Việt, tôn nên nét đẹp cá tính và mạnh mẽ của cánh đàn ông.

shop thời trang nam chất lượng
Yesterday Store

Shop tập trung vào những dòng sản phẩm hướng đến sự trẻ trung và năng động, phù hợp hầu hết thị yếu của nam độ tuổi 16 – 30. Các thiết kế cực kỳ nam tính với nhiều mẫu mã từ áo thun, sơ mi, áo hoodie, quần jeans, quần tây đến áo khoác các loại. Đối với những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần cá tính và chất lừ thì Yesterday Store là một địa điểm đáng để ghé thăm đấy!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Phan Thanh, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 096 493 91 93

5. SOQ For Men

SOQ for men là shop “ruột” của các tín đồ thời trang quần áo nam Đà Nẵng. Đây là địa điểm mà bất cứ một fashionista nào cũng khó có thể làm lơ. Xu hướng chủ đạo tại shop là những sản phẩm thiên về sự năng động, cá tính và thoải mái. Các sản phẩm luôn được tuyển chọn và cập nhật theo những xu hướng mới nhất.

shop đồ nam chất lượng
SOQ For Men

Nổi bật với phong cách street style đơn giản nhưng đầy tinh tế với những món đồ như Baggy jeans, áo pull, sơ mi,… luôn mang đến cá tính độc đáo cho khách hàng. Chất liệu vải bền đẹp kết hợp với họa tiết độc đáo, phá cách không lẫn vào đâu được. Ngoài ra mức giá còn rất hữu nghị dễ dàng sở hữu lắm đấy!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 258 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 472 34 65

Hy vọng với top list địa điểm quần áo nam Đà Nẵng trên sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Chúc bạn tìm mua được những sản phẩm ưng ý nhé!

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Xem bài viết gốc tại: Top 5 shop quần áo nam Đà Nẵng cực chất hiện nay
>> Xem cập nhật mới nhất tại Marketing đa kênh tại Đà Nẵng | Dana Agency



source https://quangcaodanang.com/quan-ao-nam-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét