Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Josh Masterchef tự sát - Thông tin chính thức chính xác nhất

 Theo thông tin chính thức về việc Josh Masterchef tự sát, mẹ nạn nhân, bà Paulette Mitchell, tận mắt thấy con mình nằm chết trong một con hẻm ở TP Chicago sau lúc 1 người hàng xóm cho biết nhìn thấy anh đi lang thang với 1 khẩu súng, theo luật sư Butler.


Theo đánh giá pháp y bang Illinois ngày 13-10 cũng tuyên bố duyên do mẫu chết cũa Marks là tự vẫn. Theo khảo sát sơ bộ, cảnh sát cho biết chàng trai 26 tuổi này tiêu dùng súng tự bắn vào đầu mình. Cây súng được sắm thấy gần thi hài anh.


Josh Marks từng là đối thủ của Christine Hà trong vòng chung kết cuộc thi Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ ba. Anh gây ấn tượng sâu sắc sở hữu ban giám khảo và khán fake ko chỉ bởi hào kiệt ẩm thực xuất sắc mà còn bởi chiều cao “khủng” – 2,18m. Sau lúc về nhì tại cuộc thi tên tuổi này, Josh khởi đầu tham dự nấu ăn cho các chương trình từ thiện và dự kiến mở 1 trường nấu ăn.


Gia đình Marks kể việc thiếu những cơ sở điều trị sức khỏe thần kinh và việc tiếp cận súng đạn quá thuận tiện là cội nguồn của chiếc chết đau lòng này.


2 người thân và một người bạn của cựu thí sinh cuộc thi Vua đầu bếp Mỹ mang mặt tại hiện trường và cho biết Josh đang gặp vấn đề có căn bệnh thần kinh phân liệt và chứng rối loàn xúc cảm lưỡng cực.


Chàng trai cao tới 2,1m Marks được chẩn đoán mắc chứng rối loàn lưỡng cực (bipolar disorder) hồi năm ngoái, ngay sau lúc anh giành ngôi Á quân chương trình nấu bếp MasterChef Mỹ mùa thứ ba. Tuần trước, bác sĩ cũng nói anh bị thần kinh phân liệt, CNN dẫn lời Lisa Butler - luật sư của Marks cho biết.


“Cuộc chiến” mang chứng bệnh tâm thần của Marks bắt đầu sau khi anh sở hữu sự nức danh từ ngôi vị á quân MasterChef. &Ldquo;Marks đã bị stress phần nhiều trong khoảng thời gian nó ghi hình chương trình này” – bà Mitchell nói lại. Marks cho biết chính đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay (một trong ba giám khảo của cuộc thi Vua đầu bếp Mỹ) và sự nghiêm khắc quá mức của ông đã khiếp sợ anh trong suốt thời kì diễn ra cuộc thi và cả thời kì dài sau ấy.


Chính thầy thuốc của chương trình này tuyên bố Marks bị thần kinh phân liệt vào tối 10-10, khiến “nó cảm thấy rất buồn”, theo bà Mitchell.


Tháng 7-2013, Marks từng bị kết tội hành hung vì hỗn chiến có những cảnh sát được chính anh gọi tới hiện trường sau khi tự nổ súng và làm bị thương mặt mình. Anh bị giam tại Quận Cook mà ko được điều trị y tế cũng như cho uống thuốc, theo lời luật sư.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét